Monday 24 July 2017

Forex กลยุทธ์ ทดสอบ Mac


Forex Strategy Builder Professional การสร้างกลยุทธ์อย่างรวดเร็วและง่ายดายการทดสอบหลายครั้งการทำงานของที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญอย่างเต็มที่ทำไมถึงต้องเป็นผู้สร้างโฟกลยุทธ์ Professsional ไม่สำคัญฉันมีความสุขกับแนวทางของฉัน (ความเสี่ยงต่ำมาก) และหลายกลยุทธ์ที่ดีเยี่ยม - FSB เป็นซอฟต์แวร์ยอดเยี่ยม ไม่สามารถขอบคุณคุณมากพอสำหรับการสร้างมันฉันกำลังใช้งานการค้าที่มีมากกว่า 40 กลยุทธ์สำหรับไม่กี่เดือนและมีความสำเร็จที่น่าตื่นเต้นมากเพื่อให้ห่างไกล ฉันเพิ่งเริ่มทดลองใช้ฟรีเมื่อวานนี้ 24 ชั่วโมงหลังและฉันได้โหลด EA ไปยัง MT4 และมีการสร้างการซื้อขายที่ชนะแล้ว ซอฟต์แวร์ที่น่าตื่นตาตื่นใจและการสนับสนุนที่ยอดเยี่ยมจริงๆกับนายโปปอฟเพื่อช่วยให้ ฉันได้ดำเนินการทดลองใช้ฟรีกับซอฟต์แวร์อื่นและแม้กระทั่งหลังจากสัปดาห์ที่ไม่สามารถเข้าใจอะไรได้ประสบการณ์ทั้งหมดเป็นเลิศฉันปกติโปรแกรมและทดสอบผู้เชี่ยวชาญประมาณสองเดือนใน MT4 ฉันทำเช่นนี้เป็นเวลา 2 วันกับ Strategy Builder ช่วยประหยัดเวลาได้มาก แม้ซอฟต์แวร์ราคาสูงจะมีปัญหาในการจับคู่ชุดนี้ FSB Pro อาจมีคุณลักษณะส่วนใหญ่ของซอฟต์แวร์ที่คล้ายคลึงกันแล้วไม่ว่าจะเป็นราคาใดก็ตาม David MacKay (BlaiserBoy) ผมจำได้ว่าจุดเริ่มต้นและวันแรกของ FSB และ FST คือการพัฒนา มันเป็นวิวัฒนาการอันยิ่งใหญ่อย่างแน่นอน FSB Pro ล่าสุดอยู่นอกเหนือความคาดหมายของฉัน หลายปีมาแล้วฉันไม่สามารถคิดได้ว่าฉันสามารถเรียกใช้ซอฟต์แวร์ดังกล่าวในคอมพิวเตอร์ของฉันได้ ฉันเพียงแค่ต้องการแสดงความยินดีกับคุณลักษณะยอดเยี่ยมของคุณที่เรียกว่า Generator Generator นี่คือสิ่งที่แยกซอฟต์แวร์ของคุณจากคู่แข่งทั้งหมดของคุณกับ MT4 คือ sloooooooooooooooow ฉันมากขึ้นเช่นความเร็วฟ้าผ่าของ FSB ฉันฮังการีฉันทำงานในเกาหลีและซอฟต์แวร์ของคุณช่วยฉันทำงานมากในการทดสอบกลับและการค้า การทำงานที่แม่นยำมากการเขียนโปรแกรมที่ไร้ที่ติขอขอบคุณติดตามผล นาย Botond Molnar ก่อนอื่นขอบคุณครับ Popov สำหรับการพัฒนาและความหลงใหลของคุณในการทำซอฟต์แวร์นี้ผมอยากจะบอกคุณว่าชีวิตครอบครัวของฉันเปลี่ยนไปอย่างมากทางการเงินเนื่องจากของขวัญพิเศษของคุณมีบางอย่างที่พิเศษสำหรับเรา สิ่งที่ฉันชอบใน Forex Strategy Builder คือความสามารถในการดูผลลัพธ์ได้ทันทีโดยไม่จำเป็นต้องคลิกที่ปุ่ม Start ใน MetaTrader ซ้ำแล้วซ้ำอีก แต่อย่างรวดเร็วเพื่อที่ฉันมักจะสงสัยว่าผลที่ได้คือจริงหรือไม่ Forex Strategy Builder ยังมีเครื่องมือสร้างกลยุทธ์ที่ช่วยให้แม้แต่ newbie ทั้งหมดเพื่อสร้างกลยุทธ์ด้วยการคลิกปุ่ม หลังจากสร้างกลยุทธ์แล้วคุณสามารถอ่านคำอธิบายโดยละเอียดได้จากภาพรวม Forex Strategy Builder Professional ใช้การวิเคราะห์ทางเทคนิคในเชิงลึกและเครื่องมือระดับมืออาชีพเพื่อวิเคราะห์กลยุทธ์การซื้อขายแบบเทรดจะให้คุณมี Editor Strategy, Generator และ Optimizer เพื่อทำให้แผนการตลาดของคุณสมบูรณ์แบบ Alexandra Savin ที่ SoftPedia ฉันประหลาดใจจริงๆที่ได้ถ่อมตนโดยการดูว่าซอฟต์แวร์ Forex Strateg Builder Professional แบบนี้ดีแค่ไหนเมื่อเทียบกับ MetaTrader Forex Strategy Builder Professional (FSB Pro) เป็นแพลตฟอร์มที่มีคุณลักษณะครบถ้วนสำหรับการสร้าง backtesting และวิเคราะห์กลยุทธ์ด้านอัตราแลกเปลี่ยนและการส่งออกผู้เชี่ยวชาญ ที่ปรึกษา ไม่เกี่ยวข้องกับโบรกเกอร์รายบุคคลใด ๆ โปรแกรมใช้ MetaTrader 4 หรือ MetaTrader 5 เพื่อซื้อขายให้กับโบรกเกอร์ที่คุณเลือก Forex Strategy Builder Professional เป็นโปรแกรมที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ทดสอบ MetaTrader. Strategy ทดสอบผู้เชี่ยวชาญของคุณเกี่ยวกับข้อมูลทางประวัติศาสตร์ MetaTrader 4 Strategy Tester ได้รับการออกแบบมาเพื่อทดสอบและเพิ่มประสิทธิภาพกลไกการซื้อขายก่อนที่จะใช้ในการซื้อขายจริง มันขึ้นอยู่กับข้อมูลการอ้างอิงประวัติศาสตร์ ในระหว่างการทดสอบหุ่นยนต์ซื้อขายจะวิเคราะห์คำพูดที่มีอยู่ซึ่งทำธุรกรรมเสมือนตามอัลกอริทึม นี้ช่วยให้คุณสามารถประเมินวิธีการที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญจะมีการซื้อขายในอดีตและจำลองพฤติกรรมในการซื้อขายจริง ฟังก์ชันการเพิ่มประสิทธิภาพในตัวช่วยให้คุณเลือกพารามิเตอร์ที่มีประสิทธิภาพที่สุดเพื่อให้ได้ผลการซื้อขายที่ดีที่สุด ตัวอย่างเช่นคุณสามารถตั้งค่าพารามิเตอร์หุ่นยนต์การค้าเพื่อให้บรรลุผลกำไรสูงสุดเพื่อลดความเสี่ยงและอื่น ๆ การทดสอบภาพในโหมดเรียลไทม์ใช้หน้าต่างแผนภูมิเพื่อสาธิตวิธีที่ Expert Advisor ทำการซื้อขายข้อมูลที่ผ่านมา หลังจากเสร็จสิ้นผู้ทดสอบจะมีรายงานฉบับเต็มซึ่งมีทั้งผลกราฟิกและปริมาณ ทำให้การวิเคราะห์กลยุทธ์ทำได้สะดวกยิ่งขึ้น นอกเหนือจากข้อมูลเกี่ยวกับผลกำไรแล้วผู้ทดสอบจะแสดงข้อมูลเกี่ยวกับอัตราร้อยละของกำไรกำไรจำนวนการทำกำไรและการสูญเสียการค้าปัจจัยเสี่ยงและอื่น ๆ การวิเคราะห์ผลลัพธ์ที่ได้จะช่วยให้คุณสามารถตรวจจับข้อบกพร่องที่เป็นไปได้ในกลยุทธ์การซื้อขายหุ่นยนต์และปรับค่าพารามิเตอร์ของอีเอ ประโยชน์หลักของการทดสอบกลยุทธ์คือความสามารถในการประเมินประสิทธิภาพของหุ่นยนต์ได้อย่างรวดเร็วโดยไม่ใช้มันในการซื้อขายจริง นอกจากนี้ยังประหยัดเวลาด้วยเนื่องจากการทดสอบใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีเท่านั้นในขณะที่ต้องใช้เวลาหลายวันหรือหลายเดือนเพื่อประเมินกลยุทธ์ในการซื้อขายจริง ทดสอบหุ่นยนต์การค้าของคุณก่อนที่จะเปิดตัวในการซื้อขายสดและตรวจสอบประสิทธิภาพของกลยุทธ์การซื้อขายของซอฟต์แวร์ Best Backtesting Software เท่าที่ฉันรู้ว่าผู้ทดสอบอัตราแลกเปลี่ยนเป็นซอฟต์แวร์แผนภูมิมากขึ้น เป็นแบบจำลองการแลกเปลี่ยนข้อมูลมากกว่าการวิเคราะห์ทางเทคนิคซอฟต์แวร์ทดสอบย้อนกลับ อย่างไรก็ตามคุณจะได้ข้อมูลจากที่ใด บริษัท นี้ให้คุณหรือคุณใช้ข้อมูลของบุคคลที่สามทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความหมายของซอฟต์แวร์การทดสอบ TA แต่คุณสามารถตั้งค่ากฎการเข้าออกและเรียกใช้ข้อมูลทดสอบได้ I dont จริงใช้สำหรับการที่ แต่ฉันเดา thats จุดหลักของมัน มีตัวชี้วัดและสิ่งที่เป็นที่นิยมทั้งหมด นอกจากนี้คุณยังสามารถเล่นข้อมูลได้อย่างปกติหรือเร็วเช่นเดียวกับที่เกิดขึ้นในแบบเรียลไทม์ ฉันใช้หลักเพื่อดูข้อมูลเก่าในระยะเวลาอันสั้นเนื่องจาก MT4 จะแสดงย้อนกลับไปเพียง 5 นาทีหรือไม่ก็ได้ บริษัท ให้ข้อมูลประมาณ 10 ปีมูลค่า แต่คุณยังสามารถใช้ข้อมูลจากแหล่งอื่น ๆ พยายาม quotForex Strategy Builderquot (quote) ของ: quotVisual forex กลยุทธ์กลับ tester จะใช้การรวมกันของตัวชี้วัดทางเทคนิคและกฎตรรกะเพื่อจำลองกระบวนการซื้อขายที่มีอัตราแลกเปลี่ยนในอดีต เครื่องมือสร้างกลยุทธ์โดยอัตโนมัติที่รวมไว้ช่วยให้คุณสามารถเขียนกลยุทธ์ที่ทำกำไรได้ นอกจากนี้ยังมีเครื่องมือเพิ่มประสิทธิภาพสแกนเนอร์ในวันและ explorerquot บาร์ ซอฟต์แวร์ฟรี ดาวน์โหลดและทดลองใช้แล้ว ไม่ชอบ. มันเกี่ยวกับทุกสิ่งทุกอย่าง แต่ไม่มีอะไรเป็นพิเศษ อย่างไรก็ตามมันเป็นจริงมากขึ้นกว่า MT4 และโอเมก้า เท่าที่ฉันเข้าใจเรามีอีก 2 โปรแกรมที่จะลงคะแนนให้ เข้าร่วม มี.ค. 2009 สถานะ: สมาชิก 80 บทความถ้าคุณชอบการทดสอบหลังการอ่านโปรดอ่านเรื่องนี้อย่างน้อยข้อแตกต่างใหญ่ระหว่าง Backtest และ Forward-Test เป็นที่สังเกตได้สำหรับนักพัฒนาระบบเมื่อเปิดใช้งานระบบหลังจากประสบความสำเร็จในการพัฒนา Live-Trading บ่อยครั้งที่การโค้งงอประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมใน Backtest กลายเป็นส่วนโค้งที่ไม่พึงประสงค์อย่างสิ้นเชิงในการใช้ชีวิต ดังนั้นมันอาจเกิดขึ้นได้ว่าระบบกำไรจะกลายเป็นผู้ผลิตสูญเสีย เรามีประสบการณ์เช่นนี้ ดีสิ่งที่เป็นเหตุผลในการนี้ 1. MetaTrader ไม่รู้จักข้อมูลติ๊กข้อมูลขั้นตอนและการตัดสินใจทั้งหมดที่ได้รับการพัฒนาขึ้นอยู่กับข้อมูลที่มีอยู่และเป็นประวัติศาสตร์หากคุณกำลังพัฒนาระบบ แต่ข้อมูลที่มีอยู่ไม่ได้เป็นข้อมูลติ๊ก นักพัฒนาซอฟต์แวร์หลายคนเชื่อว่าพวกเขากำลังพัฒนาบนพื้นฐานของข้อมูลมาตรฐานที่ผ่านมาอย่างเป็นจริงเป็นจังในอดีต Thats ไม่ใช่กรณีเพราะ MetaTrader คำนวณ Pseudo-Ticks และวิธีการที่พวกเขาได้รับบนพื้นฐานของเทียน 1 นาทีกับ HighLowOpenClose ที่เหมาะสม แม้กระทั่งระบบ Scalping ที่ดูน่าอัศจรรย์ใน Backtest ล้มเหลวอย่างสม่ำเสมอเกี่ยวกับเรื่องนี้ แม้ว่าเราจะพัฒนาระบบของเราเองบนพื้นฐานข้อมูลที่มีอยู่ จากนั้นหลังจากรวบรวมข้อมูลการทดสอบล่วงหน้าที่เหมาะสมแล้วเราจะปรับปรุงระบบดังกล่าวหรือตัดสินใจที่จะปฏิเสธ 2. Backtests ทั้งหมดขึ้นอยู่กับข้อมูลที่โหลดโดย Metaquotes Server มันไม่สำคัญว่านายหน้าที่คุณมี ข้อมูลในการพัฒนาขึ้นอยู่กับข้อมูลที่ให้โดย Metaquotes ข้อมูลที่ถูกต้องไม่สามารถใช้งานได้ที่ Forex-Markt แต่ทุก Broker Dealing-Desk จะกำหนดราคาของตนเองหรือบอกราคาของแต่ละธนาคารที่เกี่ยวข้อง ในความเป็นจริงนี้นำไปสู่ปรากฏการณ์ quot3 นายหน้า - 3 อัตราแลกเปลี่ยน ระบบที่ให้บริการการทดสอบต่อที่ธุรกิจนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ 1 แห่งและธุรกิจนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ของ Broker 2 y จะส่งมอบที่ Backtest ซึ่งเป็นธุรกิจการค้าที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง 3 พวกเขาทำงานร่วมกับการแพร่กระจายที่จัดตั้งขึ้นใน Backtest การแพร่กระจายแต่ละนายหน้ามีลักษณะค่อนข้างบ่อยแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงและแม้กระทั่งโยกเยกข้อความข้างต้นไม่ได้มาจากฉันเป็นจาก coder มืออาชีพ เข้าร่วมกันยายน 2010 สถานะ: สมาชิก 16 บทความคุณจึงต้องใช้ข้อมูลโดยตรงจากโบรกเกอร์ที่คุณกำลังจะทำการค้า เข้าร่วมเมษายน 2010 สถานะ: สมาชิก 113 ข้อความ Forextester เป็นคนที่ฉันใช้ ขอแนะนำให้มาก ทำงานคล้ายกับ Metatrader มากดังนั้นคุณจะได้รับการแขวนสวยได้อย่างรวดเร็ว เข้าร่วมมกราคม 2010 สถานะ: สมาชิก 9 โพสต์ forextester 2 เป็นซอฟต์แวร์ที่มีราคาถูกและดีที่สุดในการทำ backtesting เนื่องจากมีการชำระเงินเพียงครั้งเดียวและเราสามารถนำเข้าข้อมูลทางประวัติศาสตร์สำหรับคู่สกุลเงินที่เป็นที่นิยมได้จากหลายปี เราสามารถวางการค้ารวมทั้งหยุดการสูญเสียและทำกำไรเช่นเดียวกับการค้าจริงเพื่อทดสอบกลยุทธ์ของเรา im ไม่มั่นใจมากในการแสดงผลต่ำกว่ากราฟ 4 ชั่วโมงเพราะตลาดได้รับอิทธิพลจากข่าวที่มีผลกระทบสูงซึ่งเราไม่สามารถคาดการณ์ได้ในขณะที่ Backtest ผมคิดว่าผลการสำรวจที่มีความปลอดภัยที่สุดคือการใช้แผนภูมิรายวัน กับ MT4 ในขณะที่ผ่านมามีบางสคริปต์เพื่อวางการค้าในการทดสอบกลยุทธ์ แต่ไม่สะดวกมาก (ไม่เหมือนการซื้อขายรายวันจริง) ฉันลืมที่ MT4 กำลังมุ่งเน้นที่จะทำให้การค้าที่แท้จริงเป็นไปได้ง่ายขึ้นโดยเฉพาะการทำ backtesting forex market เข้าร่วมเป็นสมาชิก ก. ค. 2014 สถานะ: สมาชิก 1 โพสต์ฉันใช้ Ninjatrader 7 ในการซื้อขาย Forex Futures และการทำ backtesting ทั้งหมดเท่านั้น ฉันเพิ่งปิดการซื้อขาย Forex ของฉันทั้งหมดบน MT4 ในช่วง 30 วันที่ผ่านมาดังนั้นฉันจึงทำกับแพลตฟอร์มดังกล่าว ตอนนี้ที่ Ninjatrader เป็นนายหน้าซื้อขายสัญญาซื้อขายล่วงหน้า (Futures Futures) (พวกเขาซื้อ Mirus Futures ในสัปดาห์ที่แล้ว) และจะเพิ่ม Forex ในการเป็นนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ในไม่ช้าการย้ายที่ฉันทำดูเหมือนเวลาที่เหมาะสมในการถ่ายโอน MT4 ทุกครั้ง ฉันเชื่อว่าข้อมูลย้อนหลังจาก NT7 และฉันไม่เคยเชื่อถือข้อมูลการทำ backtesting ใน MT4 จริงๆ การสร้างแบบจำลองข้อมูล 99 ไม่ดีพอสำหรับฉันใน MT4 ดังนั้นฉันจึงย้ายไปที่แพลตฟอร์มที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นสำหรับการซื้อขายและการทำ backtesting เข้าร่วม Jul 2012 สถานะ: สมาชิก 2 กระทู้ฉันมีตัวบ่งชี้และพยายามใช้ backtest ในกลยุทธ์ mt 4 backtest และทุกครั้งที่ฉันเรียกใช้มันว่า dll ไม่ได้ตรวจสอบได้พยายามหลายครั้งตรวจสอบกล่องสำหรับ dll และยังคงปัญหาเดียวกัน ข้อเสนอแนะจะเป็นประโยชน์สมาชิกต้องมีอย่างน้อย 0 ใบในการโพสต์ในกระทู้นี้ ผู้ค้า 0 รายที่ดูตอนนี้ Forex Factoryreg เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียน

No comments:

Post a Comment