Sunday 2 July 2017

Forex จุดและ รูป กล่อง ขนาด


Intraday Point and Figure Trading เข้าร่วม เม. ย. 2549 สถานะ: idiot trader 81 โพสต์ฉันอ่าน Micheal Archerss หนังสือ James Bickford เล่มใหม่ The Forex Chartist Companion: วิธีวิชวลเพื่อการวิเคราะห์ทางเทคนิค - ส่วนที่ใหญ่เป็นอันดับแรกคือ Point and Charting charting นี่คือหนังสือที่ครอบคลุมมากที่สุดที่ฉันได้อ่านเกี่ยวกับรูปแบบต่างๆของแผนภูมิในการซื้อขายแลกเปลี่ยนพร้อมกับรหัสพื้นฐานหลายภาพสำหรับเกือบทุกอย่างสำหรับผู้ซื้อขาย forex พวกเขาแนะนำให้คุณซื้อกระดาษกราฟและมือวาดแผนภูมิ PF ในแบบเรียลไทม์ มันไม่ยากที่หลังจากการปฏิบัติบางอย่าง แต่ vttrader มีแผนภูมิ PF 1 นาทีเพื่อเสริม หลังจากทำแผนภูมินิวยอร์กในช่วง EurUsd - แผนภูมิ PF เหล่านี้แสดงช่วงเวลาเหล่านั้นในช่วงเช้าที่มีความผันผวน พวกเขาไม่ได้มีข้อ จำกัด ด้านเวลาเพื่อเสียเวลาระหว่างการเคลื่อนไหวที่สำคัญ นอกจากนี้ยังแสดงการก่อตัวของแผนภูมิโดยเฉพาะอย่างยิ่งรูปสามเหลี่ยมและการก่อตัวของกล่องการสนับสนุนความช่วยเหลือเส้นแนวโน้มอย่างสมบูรณ์ ต้องใช้เวลาเพียงเล็กน้อยในการปรับให้เข้ากับความเท่าเทียม แต่หลังจากเวลาที่คุณได้รับใช้ในรูปแบบ breakout ต่างๆ ฉันใช้เพื่อการค้ากับตัวชี้วัดทุกช่องทาง mas - รู้ฉันเพิ่งพบว่าตัวเองจ้องมองที่จุดและรูปเพียงกล้ายูโรพยายามทำ breakout บางอย่างเพื่อฉันสามารถค้ามันตลาด FX ดูเหมือนจะไปจากระยะสั้น และช่วงเวลาที่รวดเร็วของ breakouts ราคาที่สำคัญควบคู่ไปกับการรวมระยะยาว ฉันพอใจกับการซื้อขายของฉันที่จะนั่งและจ้องมองที่แผนภูมิ PF ทุกรูปแบบ breakout การซื้อขายตอนเช้าและใช้แผนภูมิ 5 นาทีสำหรับการออก หนึ่งคำถามสำคัญที่ฉันมีเกี่ยวกับโบรกเกอร์หรือตัวแทนจำหน่ายประเภทของการซื้อขายนี้จะเหมาะสำหรับค่าคอมมิชชั่นเฉพาะหรือสิ่งที่คล้ายกัน breakouts เหล่านี้ anywhers จาก 5 pips ถึง 30 pips ส่วนใหญ่มีประมาณ 10 pips ดังนั้นการทำธุรกิจการค้าหลายอย่างกับ spread 3-5 คือเกือบครึ่งหนึ่งของกำไรของคุณ ไม่มีใครมี reccomendations ใด ๆ ในโบรกเกอร์ที่ค่าคอมมิชชั่นเท่านั้น ฉันไม่เคยใช้อะไรเลยนอกจาก CMS และ Oanda ฉันยังต้องการได้ยินจากคนอื่นที่มีการซื้อขายกับจุดและรูปแผนภูมิและสิ่งที่การตั้งค่าอื่น ๆ ฉันได้รับเฉพาะการใช้ PF ประมาณ 2 สัปดาห์ แต่แล้วฉันเห็น inprovement ในการซื้อขายของฉัน ฉันใช้การตั้งค่าการกลับรายการ 2 กล่อง 3 ฉันเคยได้ยินว่าผู้ค้าส่วนใหญ่ใช้การตั้งค่าการกลับรายการของกล่อง 3 แต่กล่อง 2 ใบง่ายกว่ามากในการพล็อตด้วยมือบนกระดาษกราฟ ฉันยังไม่แน่ใจเกี่ยวกับการตั้งค่าที่เหมาะสมกับแต่ละช่วงเวลา ฉันแม้ว่าฉันจะโพสต์คู่ของธุรกิจการค้า breakout เช้า เหล่านี้เป็นเพียงการซื้อขายกระดาษเท่านั้น ฉันยังสนใจในการใช้ Point And Charts Charts สำหรับการซื้อขายแลกเปลี่ยน Blaiserboy: ฉันจะได้รับตัวบ่งชี้จากที่คุณใช้กับ Metatrader หนึ่งคำถามที่ฉันมี: ฉันคิดว่าอาจมีปัญหาเมื่อมีตัวบ่งชี้ที่ไม่ใช้ราคาเรียลไทม์ แต่สร้างแผนภูมิ Pampf จากแถบ ลองนึกภาพการตั้งค่าต่อไปนี้: Boxsize 10 Pips (EURUSD) การย้อนกลับของกล่อง 3 ครั้งใช้ตารางเวลา 1 ชั่วโมงตอนนี้ถ้ามีแถบ 1 ชั่วโมงที่มีขนาดต่อไปนี้: นี่จะเป็นการย้าย 200 pips จากบนลงล่าง แต่เราไม่มีเงื่อนงำอะไร เกิดขึ้นในช่วงเวลานี้ ราคาสามารถทำได้ 10 ชิงช้าระหว่างสูงและต่ำหรือเพียง 1 swing ที่จะมีอิทธิพลอย่างมากต่อมุมมองของแผนภูมิ PampF ตัวบ่งชี้นี้สามารถจัดการได้อย่างไรการนำข้อมูลจากเฟรมเวลา 1 นาทีลดปัญหานี้ แต่ไม่ทั้งหมด ฉันวาด PnF ด้วยมือด้วยดินสอสีและกระดาษด้วยมือ ฉันทำเช่นนี้สำหรับ EURJPY เท่านั้น แต่ทำมัน 245 ฉันใช้กล่อง 10 - pip และการกลับรายการ 2 กล่อง รักที่จะโพสต์สิ่งต่างๆเพื่อฟื้นฟูหัวข้อนี้ Ive ค้นหาทั่วอินเทอร์เน็ตทั้งหมด แต่ไม่สามารถหาตัวชี้วัด PnF ที่ดีสำหรับ MT4 pnf-trader แผนภูมิของคุณดูน่าสนใจ คุณสามารถให้ตัวบ่งชี้ที่คุณมีในแผนภูมิของคุณหากพวกเขาได้รับการชำระเงินสำหรับคุณสามารถชี้ให้ฉัน PM พวกเขาหากคุณต้องการ ขอบคุณ หวังว่าจะได้มีการหารือกับ PnF ฉันโพสต์การค้า PnF ฉันเอาในขณะที่ที่ผ่านมา จะพยายามขุดออกและโพสต์ไว้ที่นี่ แก้ไข: พบโพสต์จากโพสต์ที่คุณมีตัวบ่งชี้ผู้ค้า pnf ฉันใช้กล่อง 10-pip และการกลับรายการแบบ 2 กล่อง คุณวาดกล่อง 10 pip และการพลิกกลับของกล่อง 2 กล่องโดยใช้มือ 245 กรอบเวลาใดที่คุณใช้เพื่อดึงข้อมูลจากและคุณใช้ค่าที่ใกล้เคียงกันหรือ highlow ของแต่ละแถบที่ปิด Ild ยินดีที่จะแบ่งปันประสบการณ์กับผู้ค้ารายอื่น ๆ โดยใช้แผนภูมิจุดและแผนภูมิ . จนถึงตอนนี้ฉันใช้เฉพาะการกลับรายการมาตรฐาน 3 กล่องในคู่ที่แตกต่างกัน สำหรับแต่ละคู่ค้าฉันมีสองแผนภูมิเปิด: 3x100 และ 3x50 เพื่อให้มีภาพรวมตลาดที่ดี เมื่อฉันมองหาโอกาสในการซื้อขายฉันยังเพิ่มแผนภูมิที่สามด้วย 3x25, 3x10 หรือ 3x5 ฉันชอบการซื้อขายในทิศทางของแนวโน้มพื้นฐานซึ่งหมายความว่าถ้าราคาดังกล่าวเป็นเส้นแนวต้านที่สำคัญเราก็เพิกเฉยต่อสัญญาณการซื้อและเหนือเส้นแนวรุกซึ่งเป็นแนวรับ แต่สำหรับ scalping ฉันยังค้าในทิศทางตรงกันข้ามเพราะฉันเพียงแค่พยายามที่จะจับไม่กี่จุดและ dont ถือตำแหน่งมากขึ้นแล้วไม่กี่นาทีหรือชั่วโมง ฉันไม่ได้ใช้แผนภูมิ PnF แต่ได้อ่านว่าพวกเขาใช้ดีที่สุดสำหรับการซื้อขายระยะยาวด้วย เหตุผลที่มันเป็นเรื่องยากมากที่จะเกิดขึ้น w ระยะสั้น (intraday) นับกล่องนับถอยหลังที่สอดคล้อง เหล่านี้เป็นแผนภูมิ skool เก่าซึ่งเป็นวิธีการชวเลขในการติดตามราคาในขณะที่ดูกระดานที่โบรกเกอร์ท้องถิ่นของคุณ (ความคิดของฉันเกี่ยวกับพวกเขา) ซึ่งอาจเป็นเหตุผลหนึ่งที่ไม่ได้เห็นพวกเขามากในตลาด FX ฉันหมายความว่าตลาดอัตราแลกเปลี่ยนที่เรารู้จักเป็นตลาดใหม่ อินเทอร์เน็ตทั้งหมดเป็นต้นในการซื้อขายไม่มี bullshit คุณทำเงินได้หรือไม่ใช้งาน OANDA ใช้คุกกี้เพื่อทำให้เว็บไซต์ของเราใช้งานง่ายและปรับแต่งให้เหมาะกับผู้เข้าชมของเรา ไม่สามารถใช้คุกกี้เพื่อระบุตัวคุณได้ เมื่อไปที่เว็บไซต์ของเราคุณยินยอมให้ OANDA8217s ใช้คุกกี้ตามนโยบายส่วนบุคคลของเรา หากต้องการบล็อกลบหรือจัดการคุกกี้โปรดไปที่ aboutcookies. org การ จำกัด คุกกี้จะป้องกันไม่ให้คุณได้รับประโยชน์จากฟังก์ชันการทำงานบางอย่างในเว็บไซต์ของเรา ดาวน์โหลด Apps มือถือของเราเปิดบัญชี ampltiframe src4489469.fls. doubleclickactivityisrc4489469typenewsi0catoanda0u1fxtradeiddclatdcrdidtagforchilddirectedtreatmentord1num1 mcesrc4489469.fls. doubleclickactivityisrc4489469typenewsi0catoanda0u1fxtradeiddclatdcrdidtagforchilddirectedtreatmentord1num1 width1 height1 frameborder0 styledisplay: ไม่มี mcestyledisplay: noneampgtampltiframeampgt Forex จุดและรูปที่ชาร์ตจุดและรูปตารางขนาดกล่อง: เส้นแนวโน้มวิธีการอ่านชาร์ตชาร์พอยต์แอมป์รูปประกอบด้วย ของคอลัมน์ Xs และ Os ซึ่งแสดงแนวโน้มขาขึ้นหรือขาลงในราคาตามลำดับ ตัวเลขและตัวอักษรในแผนภูมิแสดงถึงจุดเริ่มต้นของเดือน (เช่น 9 สำหรับเดือนกันยายน A สำหรับเดือนตุลาคมเป็นต้น) เพื่อลดความผันผวนของราคาเล็กน้อยแผนภูมิ PampF จะกำหนดการเคลื่อนไหวราคาขั้นต่ำที่เรียกว่าขนาดกล่อง หากราคาเพิ่มขึ้นหรือลดลงน้อยกว่าขนาดของกล่องจะไม่แสดงในแผนภูมิ คอลัมน์เปลี่ยนจาก X เป็น O หรือในทางกลับกันเกิดขึ้นเมื่อราคาย้อนกลับเป็นจำนวนที่มีการกลับรายการขนาด (โดยปกติคือ 3) คูณด้วยขนาดของกล่อง ตัวอย่างเช่นในแผนภูมิ PampF สำหรับ EURUSD ถ้าขนาดกล่องเท่ากับ 30 pips (ระบุด้วย B: 0.0030) และขนาดกลับรายการเท่ากับ 3 (R: 3) และขณะนี้เรามีขาขึ้น (คอลัมน์ Xs) ซึ่งเป็นราคาที่เพิ่มขึ้น ของมากกว่า 30 pips ในช่วงเวลาหนึ่งจะเพิ่ม X มากขึ้นที่ด้านบนของคอลัมน์ในขณะที่การลดราคามากกว่า 90 pips จะย้อนกลับแนวโน้มและสร้างคอลัมน์ของ Os ตามจำนวนของราคาที่ลดลง - โปรดทราบว่าเส้นแนวโน้มสามารถวาดได้แตกต่างกันขึ้นอยู่กับผู้ใช้ หมายเหตุ: แผนภูมิเหล่านี้อิงตามราคาปิด 3 ชั่วโมง (ถามและราคาเสนอเฉลี่ย) ในช่วง 18 เดือนที่ผ่านมา ข้อมูลนี้มีไว้เพื่อจุดประสงค์ในการใช้ข้อมูลทั่วไปเท่านั้นตัวอย่างที่แสดงเพื่อวัตถุประสงค์ในการแสดงและอาจไม่ได้สะท้อนถึงราคาปัจจุบันจาก OANDA ไม่ใช่คำแนะนำในการลงทุนหรือการจูงใจในการค้า ประวัติที่ผ่านมาไม่ได้บ่งบอกถึงประสิทธิภาพในอนาคต 169 1996 - 2017 OANDA Corporation สงวนลิขสิทธิ์. ตระกูล OANDA, fxTrade และ OANDAs fx เป็นของ OANDA Corporation เครื่องหมายการค้าอื่น ๆ ที่ปรากฎในเว็บไซต์นี้เป็นทรัพย์สินของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง การทำสัญญาซื้อขายเงินตราต่างประเทศกับสัญญาซื้อขายเงินตราต่างประเทศหรือผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่ไม่มีการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศมีความเสี่ยงสูงและอาจไม่เหมาะสำหรับทุกคน เราแนะนำให้คุณพิจารณาอย่างรอบคอบว่าการซื้อขายมีความเหมาะสมกับคุณหรือไม่ในแง่ของสถานการณ์ส่วนบุคคลของคุณ คุณอาจสูญเสียมากกว่าที่คุณลงทุน ข้อมูลในเว็บไซต์นี้มีลักษณะทั่วไป เราขอแนะนำให้คุณแสวงหาคำแนะนำด้านการเงินที่เป็นอิสระและมั่นใจได้ว่าคุณเข้าใจถึงความเสี่ยงทั้งหมดที่เกี่ยวข้องก่อนการซื้อขาย การซื้อขายผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ถือเป็นความเสี่ยงเพิ่มเติม ดูส่วนกฎหมายของเราที่นี่ การแพร่กระจายการแพร่กระจายทางการเงินจะใช้ได้เฉพาะกับลูกค้า OANDA Europe Ltd ที่อาศัยอยู่ในสหราชอาณาจักรหรือสาธารณรัฐไอร์แลนด์เท่านั้น CFDs ความสามารถในการป้องกันความเสี่ยงด้านราคาของ MT4 และอัตราส่วน Leverage Ratio เกิน 50: 1 ไม่สามารถใช้ได้กับชาวอเมริกัน ข้อมูลในไซต์นี้ไม่ใช่ข้อมูลที่อยู่ในประเทศที่การแจกจ่ายหรือการใช้โดยบุคคลใด ๆ จะขัดต่อกฎหมายหรือข้อบังคับของท้องถิ่น OANDA Corporation เป็นตัวแทนซื้อขายสัญญาซื้อขายล่วงหน้าของ Futures Commission และตัวแทนจำหน่ายรายย่อยที่จดทะเบียนกับ Commodity Futures Trading Commission และเป็นสมาชิกของ National Futures Association หมายเลข: 0325821 โปรดดูที่ ALFA FOREX INVESTOR ALFA ของ NFAs ตามความเหมาะสม บัญชี ULC ของ OANDA (Canada) Corporation มีให้สำหรับทุกคนที่มีบัญชีธนาคารของแคนาดา OANDA (Canada) Corporation ULC มีการกำกับดูแลโดยองค์การการลงทุนอุตสาหกรรมกฎระเบียบของแคนาดา (IIROC) ซึ่งรวมถึงฐานข้อมูลการตรวจสอบ IIROCs ที่ปรึกษาออนไลน์ (IIROC AdvisorReport) และบัญชีลูกค้าได้รับความคุ้มครองโดย Canadian Investor Protection Fund ภายในวงเงินที่ระบุ โบรชัวร์ที่อธิบายถึงลักษณะและขอบเขตของความคุ้มครองจะมีให้ตามคำขอหรือที่ cipf. ca OANDA Europe Limited เป็น บริษัท จดทะเบียนในประเทศอังกฤษที่หมายเลข 7110087 และมีที่อยู่จดทะเบียนตั้งอยู่ที่ชั้น 9a, Tower 42, 25 Old Broad St, London EC2N 1HQ ได้รับมอบอำนาจและควบคุมโดยผู้ควบคุมการแข่งขันทางการเงิน เลขที่: 542574 OANDA Asia Pacific Pte Ltd (บริษัท จดทะเบียนเลขที่ 200704926K) มีใบอนุญาตให้บริการด้านการตลาดทุนที่ออกโดยธนาคารกลางสิงคโปร์และได้รับอนุญาตจาก International Enterprise Singapore OANDA Australia Pty Ltd 160 ถูกควบคุมโดย Australian Securities and Investment Commission ASIC (ABN 26 152 088 349, AFSL No. 412981) และเป็นผู้ออกผลิตภัณฑ์หรือบริการบนเว็บไซต์นี้ สิ่งสำคัญสำหรับคุณในการพิจารณาคู่มือการให้บริการทางการเงินในปัจจุบัน (FSG) คำชี้แจงการเปิดเผยข้อมูลผลิตภัณฑ์ (PDS) ข้อกำหนดบัญชีและเอกสาร OANDA ที่เกี่ยวข้องอื่น ๆ ก่อนตัดสินใจลงทุนทางการเงิน เอกสารเหล่านี้สามารถพบได้ที่นี่ บริษัท OANDA Japan Co. , Ltd. First Type I Financial Instruments ผู้อำนวยการสำนักงาน Kanto Local Financial Bureau (Kin-sho) เลขที่ 2137 สถาบัน Financial Futures Association หมายเลข 1571 Trading FX andor CFDs for margin มีความเสี่ยงสูงและไม่เหมาะสำหรับทุกคน การสูญเสียอาจเกินกว่าการลงทุนการค้าขายกับ Point and Figure เข้าร่วม ม. ค. 2549 สถานะ: การจัดช่องระหว่าง Idiot และ Savant 46 โพสต์ดีใจที่ได้เห็นใครบางคนใช้จุดและรูป ไม่จริงการใช้ตัวเองในขณะนี้ แต่ฉันกำลังอ่าน Jeremy Du Plessis หนังสือดีในเรื่องคำแนะนำแตกหักเพื่อ Point และรูป เขาได้รับคำอธิบายที่ดีที่สุดเกี่ยวกับการวิเคราะห์ทางเทคนิคแบบวานิลลา (โดยเฉพาะการสนับสนุนและความต้านทาน) ที่ฉันอ่านได้จากทุกที่ ฉันไม่ทราบ Amibroker เสนอแผนภูมิ PnF Ive พยายาม Dukoscopy และรุ่น Oanda s FXLab แต่ทั้งสองจะไร้ประโยชน์สวย คำถาม: ฉันเห็น youve มี ATR ระบุว่าคุณกำหนดขนาดกล่องของคุณอย่างไรก็ตามขอเพียงต้องการให้คุณรู้ว่าใครบางคนเห็นคุณค่าของการโพสต์ของคุณและฉันชอบบล็อกของคุณเช่นกัน หวังว่าจะได้เห็นเพิ่มเติม ตัวชี้วัดคือ Price as Newspapers to Bloomberg ดีใจที่ได้เห็นคนที่ใช้จุดและรูป ไม่จริงการใช้ตัวเองในขณะนี้ แต่ฉันกำลังอ่าน Jeremy Du Plessis หนังสือดีในเรื่องคำแนะนำแตกหักเพื่อ Point และรูป เขาได้รับคำอธิบายที่ดีที่สุดเกี่ยวกับการวิเคราะห์ทางเทคนิคแบบวานิลลา (โดยเฉพาะการสนับสนุนและความต้านทาน) ที่ฉันอ่านได้จากทุกที่ ฉันไม่ทราบ Amibroker เสนอแผนภูมิ PnF Ive พยายาม Dukoscopy และรุ่น Oandas FXLab แต่ทั้งสองจะไร้ประโยชน์สวย คำถาม: ฉันเห็น youve มี ATR ระบุว่าคุณกำหนดขนาดกล่องของคุณอย่างไรก็ตามขอเพียงต้องการให้คุณรู้ว่าใครบางคนเห็นคุณค่าของการโพสต์ของคุณและฉันชอบบล็อกของคุณเช่นกัน หวังว่าจะได้เห็นเพิ่มเติม สวัสดี ED ขอขอบคุณสำหรับข้อเสนอแนะในเชิงบวก Amibroker ไม่ได้สร้างขึ้นในแผนภูมิ PnF แต่มีตัวเลือกในการพล็อตอาร์เรย์ด้วยรูปแบบจุดและรูป แผนภูมิ PnF ถูกเข้ารหัสเป็นตัวบ่งชี้อื่น ๆ ฉันใช้ ATR เพื่อให้แน่ใจว่าขนาดของกล่องไม่เล็กและที่คอลัมน์ของ 3 กล่องประกอบด้วยโดยทั่วไปมากกว่า 1 บาร์ ฉันสแกนตลาดสำหรับรูปแบบโดยใช้ช่วงขนาดกล่องที่ยืดหยุ่น แต่โดยปกติแล้ว ช่วง 5 นาที: 5 - 30 ช่วง pipbox ช่วง 1 ชั่วโมง ช่วงท่อ 20 - 60 การกรองจะดำเนินการหลังจากแสดงภาพของรูปแบบที่ระบุไว้ ในทางใดบ้างที่เป็นแผนภูมิ PaF ดีกว่ากราฟแท่งเทียนเช่นประโยชน์ของการใช้ Ive ผ่านอะไรในชั้นการลงทุน แต่ผู้สอนของเราเป็นนักวิเคราะห์ด้านเทคนิคที่มีหมัดที่ทำเงินจากการสอนและไม่เชื่อว่าการวิเคราะห์ทางเทคนิคสามารถทำให้คุณ เงิน. ถ้าใครมีความรู้ก็สามารถอธิบายได้ Pnf กรองสัญญาณรบกวนและไม่ใช้ timescale สิ่งนี้ทำให้ความสำคัญกับการดำเนินการด้านราคามากขึ้นทำให้เกิดระดับความต้านทานการสนับสนุนที่ชัดเจนขึ้น รูปแบบ breakout และระดับการหยุดการเข้า P amp F สำหรับหุ้น อย่างแน่นอน. P amp F สำหรับ forex เอ้อไม่เป็นแบบดั้งเดิม quotmarketquot เป็นรัฐบาลที่แข่งขันกันในเศรษฐกิจโลก ข่าวประชาสัมพันธ์จำนวนมากสร้าง randomness ฉันคิดว่ามันจะล้มเหลว ที่อาจทำให้ FX ยากที่จะค้า แต่ไม่ PnF ไร้ประโยชน์ ฉันไม่คิดว่าฉันเข้าใจคุณค่าของ PnF ดูเหมือนว่าข้อมูลน้อยกว่า youd ได้จากเทียน อะไรคือประโยชน์ของมันมากกว่าเทียนแก้ไข: sry ฉันเห็นคุณค่อนข้างตอบคำถามที่แล้ว PF กรองข้อมูล quotinformationquot จำนวนมาก นั่นคือจุดประสงค์ เชิงคณิตศาสตร์รูป Candlesticks และ Candlesticks แสดงความสัมพันธ์ระหว่าง O, H, L, C ของ n หน่วยของช่วงเวลา ในขณะที่ PF แสดงความสัมพันธ์ระหว่างความคิดฟุ้งซ่านและระดับต่ำสุดสำหรับการเคลื่อนไหวของราคา n - เขาสามารถเลือกระหว่าง PF หรือ Candle ได้ขึ้นอยู่กับชนิดของข้อมูลที่ต้องการ พวกเขาไม่ได้แยกออกจากกัน PF กรองข้อมูล quotinformationquot จำนวนมาก นั่นคือจุดประสงค์ เชิงคณิตศาสตร์รูป Candlesticks และ Candlesticks แสดงความสัมพันธ์ระหว่าง O, H, L, C ของ n หน่วยของช่วงเวลา ในขณะที่ PF แสดงความสัมพันธ์ระหว่างความคิดฟุ้งซ่านและระดับต่ำสุดสำหรับการเคลื่อนไหวของราคา n - เขาสามารถเลือกระหว่าง PF หรือ Candle ได้ขึ้นอยู่กับชนิดของข้อมูลที่ต้องการ พวกเขาไม่ได้แยกออกจากกัน ขอบคุณสำหรับข้อมูล. ฉันจะตามด้ายของคุณเพื่อดูว่า theres อะไรที่ฉันอาจเรียนรู้ที่จะเพิ่มการค้าของตัวเอง ดูแล.

No comments:

Post a Comment